Chất lượng là uy tín

Chất lượng là uy tín
Giáo dục học sinh phát triển toàn diện, có khả năng tự học và thích ứng với sự thay đổi xã hội

Lời nói đầu


Có được một trang web cho nhà trường là một mơ ước! Nói là mơ ước vì thực tế trường không có đủ kinh phí để thiết kế, đăng ký tên miền, cho người chịu trách nhiệm quản lý và thường xuyên cập nhật...Không thể lập nên rồi bỏ bê... trong khi trường không có kinh phí để trả lương cho một giáo viên dạy tin học cho học sinh.
Thôi thì, với Blog cây nhà lá vườn, mong các thầy cô và các em học sinh trường tiểu học Ngô Quyền hãy đóng góp bài để nói lên những hoạt động của nhà trường
Rất mong!
12/9/2009
Ban biên tập

Đôi lời tạm biệt

Blog trường tiểu học Ngô Quyền ra đời vào ngày 12/9/2009. Không tổ chức khai trương, chỉ có lời nói đầu gọn gàng. Không tốn một khoản phí nào của nhà trường, nhưng nhờ vào tinh thần nhiệt tình phục vụ không vụ lợi, blog đã nói lên đầy đủ các hoạt động của trường tiểu học Ngô Quyền trong năm học 2009-2010.Đến nay, thầy giáo Nguyễn Văn Công đã chuyển về trường mới, blog xin tạm biệt bạn đọc.Xin cám ơn thầy cô giáo, các em học sinh, cha mẹ học sinh đã tìm đến blog này, và xin cám ơn Google đã cung cấp phần mềm miễn phí để nhà trường thực hiện ước mơ của mình.
01/8/2010

Ban biên tập

Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2010

HỘI THI ĐỒ DÙNG DẠY HỌC


Thực hiện nhiệm vụ năm học 2009-2010, trường tiểu học Ngô Quyền đã tổ chức hội thi đồ dùng dạy học vào chiều thứ sáu ngày 15/01/2010.
Qua việc tổ chức hội thi đồ dùng dạy học, trường đã xây dựng bộ tiêu chí đánh giá và quy trình kiểm tra hoạt động tự làm đồ dùng dạy học cũng như hiệu quả các đồ dùng dạy học đã được trang bị, tổ chức các hình thức thi đua khen thưởng giáo viên thông qua các hoạt động tự làm đồ dùng dạy học, triển khai việc sử dụng đồ dùng dạy học tự làm phục vụ cho việc dạy và học trong trường.
Cô giáo Đặng Thị Thùy Nga đang thuyết minh đồ dùng dạy học tổ Một

Hội thi đồ dùng dạy học được trường tổ chức nhằm đưa phong trào tự làm đồ dùng dạy học trở thành các hoạt động sư phạm thường xuyên trong nhà trường, góp phần tạo ra các đồ dùng dạy học tự làm mới, cải tiến; sửa chữa các đồ dùng dạy học đã có trong nhà trường, thiết thực hưởng ứng phong trào "Trường học thân thiện, học sinh tích cực" và cuộc vận động "Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo".